พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

เตือนภัยจากการใช้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักปลอม

หมวดข่าว:ในประเทศ

วันที่ 11 ธ.ค. 59 เวลา 21:33:21 น.

จำนวนผู้ชม : 357

กรุณารอสักครู่...

เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่เเผนกเภสัชกรรมของโรงพยาบาลเเห่งหนึ่ง ที่จังหวัดขอนเเก่น เกิดอาการช็อคหมดสติเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ เเพทย์ระบุว่าเกิดจากภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน สืบประวัติพบว่าผู้ตายใช้อาหารเสริมลดน้ำหนักของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเเอบอ้างเลขทะเบียน อย. เเละมีส่วนผสมของสารต้องห้าม ที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารเเละยา หรือ อย. เคยประกาศเตือนให้ระวังอันตราย ข่าว 3 มิติ ได้รับการร้องเรียน จากผู้ที่เคยได้รับผลกระทบจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ยังพบการลงตัวอย่างอวดอ้างสรรพคุณ ประกาศขายอย่างเเพร่หลายทางอินเทอร์เน็ต 

ในประเทศ

อ่านข่าวในประเทศทั้งหมด

APP ของเรา โหลดเลย!

Application Krobkruakao Android

Krobkruakao

Application Krobkruakao IOS Application Krobkruakao Android
Application Ch3Thailand Android

Ch3Thailand

Application Ch3Thailand IOS Application Ch3Thailand Android
Application 3LIVE Android

3Live

Application 3LIVE IOS Application 3LIVE Android

รายการข่าวย้อนหลัง